มูลนิธิ ทางสู่ฝัน ปั้นคนเก่ง ขอขอบคุณ คุณหทัยรัตน์ กันทอง Senior People Team Lead และทีมงาน ของบริษัท เอไอ แอนด์ โรโบติกส์ เวนเจอร์ส จำกัด (ARV) ที่ให้การต้อนรับนักศึกษาทุนเป็นอย่างดีในการเยี่ยมชมหุ่นยนต์ เมื่อวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

อัพเดทล่าสุด: 20 ก.ย. 2567  |  37 ผู้ชม  |  ภาพกิจกรรม

ในวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 ฝ่ายปฏิบัติการได้นำนักศึกษาทุนมูลนิธิ ทางสู่ฝัน ปั้นคนเก่งจำนวน 18 คน เข้าเยี่ยมชมหุ่นยนต์ของ บริษัท เอไอ แอนด์ โรโบติกส์ เวนเจอร์ส จำกัด (ARV) ณ 304 อาคารวานิชเพส ซอยอารีย์ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบริษัทลูกของบริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) (PTTEP) ที่เติบโตขึ้นมาจากชมรมหุ่นยนต์ในบริษัท ก่อนจะแยกตัวออกมาเป็นบริษัทลูกเพื่อพัฒนาและขับเคลื่อนวงการ AI/Robotics และปัจจุบันมีผลงานที่จับต้องได้ มีการใช้งานจริง ได้เปิดโอกาสให้นักศึกษาทุนได้เยี่ยมชมหุ่นยนต์ สัมผัสประสบการณ์แห่งนวัตกรรมใหม่ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากนักศึกษาทุน รวมทั้งได้รับฟังความเป็นมาของบริษัท และประสบการ์ณการทำงานจริงของพนักงานที่ ARV เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ผลักดันให้นักศึกษารับรู้ สำรวจดูความพร้อมของตัวเอง และปรับตัวก่อนจะจบการศึกษาเพื่อออกไปทำงานจริง สำหรับผู้ที่สนใจสายงานของ AI/Robotics

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้